บูธพ่นสี น้ำยาพ่นสี ไขลานอัตโนมัติ

16 พฤษภาคม 2019 Industry News 224 views

บูธพ่นสี โซลูชันหมอกสี – Nanjing Yixiou ตัวกรองไขลานอัตโนมัติ automatic

โดยทั่วไป การไหลเวียนของก๊าซและการปล่อยมลพิษเพื่อการปกป้องสิ่งแวดล้อมของตู้พ่นสีเป็นประเด็นที่น่ากังวลอยู่เสมอ เมื่อทาสี อากาศในตู้พ่นสีจะผสมกับฝุ่นสี ดังนั้น ตู้พ่นสีระบายอากาศจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เป่า ลมภายในออกทางแผ่นกรองเพื่อให้แผ่นกรองฝ้ายพันแผลโดยอัตโนมัติเมื่อ ( โดยปกติ แผ่นกรองฝ้าย จะติดตั้งอยู่ใน ปากดูดของ พัดลม และตัวละตัวที่ทางออก) สีฝุ่นจะเกาะติดกับผ้าฝ้าย ทำน้ำยาทำความสะอาดแก๊สสกัด! ผ้าฝ้ายกรอง เพื่อการนี้จึงสามารถกรองอนุภาคขนาดเล็กในอากาศได้ ประสิทธิภาพการกรองสามารถเข้าถึง 90-95%@0.5 μ m / 80%@0.5 μ m / 70% @ 1 μเมตร

หากงานของตู้พ่นมีงานยุ่งมาก ฝุ่นสีที่ดึงออกมาสามารถปิดกั้นผ้ากรองได้อย่างง่ายดาย การใช้ตัวกรองชัตเตอร์ลูกกลิ้งอัตโนมัติสามารถแก้ปัญหาการเปลี่ยนแผ่นกรองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อสำลีกรองถึงค่าความแตกต่างของแรงดันที่ตั้งไว้ สำลีกรองใหม่จะถูกพันลงไปเพื่อแทนที่สำลีกรองสกปรกที่อิ่มตัวและกรองแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบและควบคุมวัสดุกรองบาดแผลโดยมนุษย์ ไม่จำเป็นต้องหยุดเครื่อง

จะเห็นได้ว่าตัวกรองไขลานอัตโนมัติเป็นพื้นฐานที่สำคัญที่สุดในการเลือกอุปกรณ์ของบริษัทของเราสำหรับการเชื่อมโยงการกรองก๊าซของระบบไอเสีย ต้นน้ำมีหน้าแปลนทางเข้าของอากาศซึ่งเชื่อมต่อกับหอสเปรย์และปลายน้ำเชื่อมต่อกับหอดูดซับถ่านกัมมันต์สร้างชุดระบบบำบัดก๊าซไอเสียที่สมบูรณ์เพื่อให้ก๊าซไอเสียสุดท้ายสามารถตอบสนองการปกป้องสิ่งแวดล้อม มาตรฐาน

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecolead.cn โทร: 025-57138032